Giới thiệu

Công ty cổ phần công nghệ eChain được thành lập với mục tiêu cung cấp các giải pháp ứng dụng công nghệ số và di động vào các hoạt động kinh doanh, vận hành, sản xuất của doanh nghiệp.

Chúng tôi cam kết đồng hành cùng các doanh nghiệp trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số cho doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn cung cấp các giải pháp tối ưu theo xu thế, giúp các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh, vận hành và tạo ra giá trị bền vững.

Tầm nhìn

Đối với thị trường: Tập trung vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Luôn theo đuổi chất lượng và tiêu chuẩn để xây dựng sự tin tưởng và tôn trọng từ khách hàng.

Đối với khách hàng, đối tác: Luôn hợp tác và phát triển cùng với khách hàng và đối tác. Tạo ra giá trị bằng cách đáp ứng nhu cầu và luôn cải tiến để đáp ứng những thay đổi của thị trường.

Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tôn trọng và đề cao tinh thần sáng tạo, sẵn sàng chia sẻ và hợp tác. Tạo điều kiện cho nhân viên để phát triển và thăng tiến trong công việc.

Giải pháp BSmart

BSmart là giải pháp quản lý vận hành bất động sản tổng thể, được thiết kế để đáp ứng nhu cầu quản lý tòa nhà, trung tâm thương mại, chung cư, khu đô thị, trường học, ký túc xá, và các loại hình liên quan đến bất động sản khác.

BSmart cung cấp công cụ quản lý 4.0 và giải pháp quản lý tổng thể từ sản phẩm đến dịch vụ hỗ trợ.

Mô hình quản lý dạng module

Để lại thông tin liên hệ với chúng tôi

© 2022 eChain. All rights reserved